date
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE TRUNG TÂM KIẾM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THANH HÓA

LÃNH ĐẠO TỈNH THĂM VÀ CHÚC MỪNG TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT THANH HÓA NHÂN NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2/2024

Đăng lúc: 11:24:06 28/02/2024 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024), đồng chí Đầu Thanh Tùng - Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa, đại diện lãnh đạo các Sở, Ban ngành tỉnh Thanh Hóa và Sở Y tế Thanh Hóa thăm và chúc mừng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC).

         DSC_0088.JPG
     Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng chụp ảnh lưu niệm
cùng lãnh đạo Ngành Y tế và lãnh đạo CDC


             Tại đơn vị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng nghe đại diện lãnh đạo báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ, công tác phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân trong thời gian qua; đồng thời lắng các ý kiến, kiến nghị của các y, bác sĩ.

Sau khi nghe các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và đóng góp quan trọng của các cơ sở y tế cũng như đội ngũ cán bộ, công chức, nhân viên y tế, người lao động trong công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân và phòng, chống dịch bệnh thời gian qua.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó chủ tịch đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, viên chức người lao động của Trung tâm, chúc cho Trung tâm ngày càng phát triển về mọi mặt, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng trong thời gian tới, hoàn thành tốt nhiệm vụ của hệ thống Y tế dự phòng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng bày tỏ vui mừng trước sự phát triển của các ngành y tế tỉnh Thanh Hoá. Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng không ngừng của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế của tỉnh trong công tác kiểm soát, phòng chống dịch bệnh, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh. 

Bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo CDC đã thay mặt cho đơn vị cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các sở ban ngành trong tỉnh trong thời gian qua đã dành nhiều tình cảm, sự quan tâm, giúp cho đơn vị . Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, khắc phục mọi khó khăn, giữ vững tinh thần đoàn kết, phấn đấu học tập, trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện y đức để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
                                                                       Khoa Truyền thông GDSK

Truy cập

Hôm nay:
385
Hôm qua:
486
Tuần này:
3354
Tháng này:
9570
Tất cả:
501592